Củ gai tươi | Nhà Thuốc An Bình

Nhà Thuốc An Bình chuyên cung cấp các loại củ gai tươi giúp mẹ bầu an thai và chữa động thai rất hiệu quả

Mẹ bầu có nên uống nước củ gai sau khi chuyển phôi không?

Trong đông y, nước củ gai là một loại thảo dược có khả năng chống viêm tiêu sưng rất tốt. Chính vì vậy nó được coi là một loại thảo dược hỗ trợ tạo sự bảo vệ giúp quá trình chuyển phôi diễn ra thành công. Tuy nhiên, có một thắc mắc hiện nhà thuốc An Bình đang nhận được rất nhiều từ các mẹ đó chính là việc có nên uống nước củ gai khi khi chuyển phôi không?

 

Xem lại các bài viết trước đó:

 

f:id:thaoduocanbinh:20180524180742j:plain

Mẹ bầu có nên uống nước củ gai sau khi chuyển phôi không?

 

Và câu trả lời mà các bác sỹ tại nhà thuốc An Bình muốn gửi đến các mẹ đó là, các mẹ nên uống nước củ gai sau khi chuyển phôi. Tại sao vậy? Lý do được giải thích rất đơn giản các mẹ nhé. Quá trình chuyển phôi là 1 công đoạn trong việc thụ tinh nhân tạo để có bầu phải không? Và quá trình chuyển phôi thành công cũng chính là việc mẹ bầu đã có thai. Mà các mẹ cũng biết, mẹ bầu có thai thì nên sử dụng nước củ gai trong 3 tháng đầu sẽ giúp mẹ bầu an thai và thúc đẩy quá trình phát triển ổn định của thai nhi. (Xem thêm bài viết: Những công dụng tuyệt vời của củ gai đối với sức khỏe).

Ngoài ra, việc uống nước củ gai sau khi chuyển phôi còn giúp mẹ bầu phòng chống được rất nhiều hiện tượng nguy hiểm mắc phải trong quá trình mang thai như tụ dịch màng nuôi, động thai, bóc tách túi thai, ... Việc mắc phải những hiện tượng này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của cả mẹ và bé và có thể dẫn tới sảy thai nếu không được điều trị đúng cách.

>>> Có thể mẹ bầu quan tâm: Cách điều trị tụ dịch màng nuôi bằng củ gai tươi

Như vậy, qua bài viết này chúng tôi đã gửi tới các mẹ câu trả lời về việc có nên uống củ gai sau khi chuyển phôi rồi. hi vọng những kiến thức này sẽ bổ ích với các mẹ. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.