Củ gai tươi | Nhà Thuốc An Bình

Nhà Thuốc An Bình chuyên cung cấp các loại củ gai tươi giúp mẹ bầu an thai và chữa động thai rất hiệu quả

Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng động thai và cách điều trị hiệu quả

Chào các mẹ, trong suốt quá trình mang thai có lẽ bị động thai là điều sợ nhất của các mẹ phải không? Nó có thể khiến cho các mẹ bị sảy thai. Vậy nguyên nhân động thai là gì và cách điều trị như thế nào là tốt nhất?

>>> Xem thêm bài viết: Dấu hiệu động thai

Nguyên nhân bị động thai?

f:id:thaoduocanbinh:20180301163851j:plain

Hình ảnh mẹ bầu bị động thai

 

- Do va chạm: Có nhiều mẹ trong quá trình mang thai bị va chạm từ rất nhiều nguyên nhân (va chạm xe, bị ngã, làm việc nặng, ...). Điều này khiến cho thai nhi bị động và mẹ bầu bị chảy máu âm đạo.

 

- Cơ thể mẹ yếu: Rất nhiều mẹ bầu có thể trạng yếu không phù hợp để mang thai. Chính vì điều này khiến cho thai nhi luôn bị đặt trong tình trạng yếu và dễ bị động.

 

- Sức ép tinh thần: Rất nhiều mẹ bầu trong quá trình mang thai lo nghĩ quá nhiều hoặc bị áp lực từ phía bên ngoài khiến tâm trạng luôn được không vui và trì uất cũng là nguyên nhân khiến bị động thai.

Cách chữa trị hiệu quả khi bị động thai?

Chúng ta đều biết, trong quá trình mang thai thường phải kiêng uống các loại thuốc tây vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khiến cho bé có nguy cơ bị dị dạng rất cao. Chính vì điều đó, các bài thuốc đông y chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bầu khi bị động thai.

f:id:thaoduocanbinh:20180301163932j:plain

Hình ảnh củ gai tươi

Một thảo được ông cha ta truyền ta từ ngàn đời này chính là bài thuốc từ củ gai tươi. Khi bị động thai các mẹ chỉ cần lấy củ gải tươi thái lát nhỏ, đun lên với nước và tiến hành uống trong khoảng thời gian từ 1- 2 tuần tùy vào từng cơ thể của mẹ bầu sẽ giúp an thai và ổn định thai nhi.

>>> Xem thêm bài viết: củ gai bao nhiêu tiền

Lời cuối cùng chúng tôi muốn đưa ra lời khuyên dành cho các mẹ là hãy sử dụng củ gai tươi trong suốt 3 tháng đầu của thai kỳ để đảm bảo thai nhi phát triển ổn định, tránh bị động thai.

 

>>> Xem thê bài viết: Bị động thai nên uống củ gai tươi hay khô?