Củ gai tươi | Nhà Thuốc An Bình

Nhà Thuốc An Bình chuyên cung cấp các loại củ gai tươi giúp mẹ bầu an thai và chữa động thai rất hiệu quả

Dấu hiệu bị bóc tách túi thai ở mẹ bầu ra sao?

Mẹ bầu bị bóc tách túi thai trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ là một vấn đề rất nghiêm trọng đe dọa sự phát triển và sống sót của thai nhi. Vậy những dấu hiệu bóc tách tui thai rõ ràng nhất là như thế nào?

Có thể mẹ bầu quan tâm:

Không riêng gì hiện tượng bóc tách túi thai, động thai, tụ dịch màng nuôi hay bất kỳ một căn bệnh nào mà mẹ bầu mắc phải, việc phát hiện ra những triệu chứng là điều rất cần thiết để sớm phát hiện ra bệnh. Và những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp mẹ bầu có thể biết chính xác rằng liệu mình có bị bóc tách túi thai hay không?

f:id:thaoduocanbinh:20180521184504j:plain

Hình ảnh mẹ bầu bị bóc tách túi thai

Dấu hiệu bóc tách túi thai

- Thứ 1: Dấu hiệu phổ biến và dễ dàng nhận biết đầu tiên chính là hiện tượng mẹ bầu bị xuất huyết âm đạo và bụng bị đau liên tục. Trong trường hợp này vẫn chưa thể xác định ngay đó là mẹ bầu bị bóc tách túi thai bởi động thai và tụ dịch màng nuôi cũng có những dấu hiệu như vậy. Tuy nhiên, dù là bất kỳ trường hợp gì thì việc mẹ bầu bị xuất huyết âm đạo cũng là điều rất nguy hiểm và mẹ cần phải đi siêu âm ngay để xác định vấn đề chính xác cơ thể mình đang gặp phải là gì?

 

f:id:thaoduocanbinh:20180521184536j:plain

Xuất huyết âm đạo là một hiện tượng rõ ràng nhất về nguy cơ bị bóc tách túi thai ở mẹ bầu

 

- Thứ 2: Thai nhi không cử động trong vòng 5 tiếng liên tiếp

Trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ, dù dấu hiệu bé đạp là không rõ rệt tuy nhiên mẹ bầu vẫn có thể cảm nhận được. Chính vì điều đó, các mẹ cần phải để ý nếu 5 tiếng mà mẹ bầu không thấy thai nhi cử động hoặc đạp thì có nghĩa là đang gặp vấn đề. Chính vì vậy mẹ bầu cần phải lưu ý đi siêu âm ngay để xem vấn đề là gì.

 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các mẹ thông tin chi tiết về những dấu hiệu cho thấy mẹ bầu bị bóc tách túi thai. Tuy những dấu hiệu này không khẳng định rõ rệt là mẹ bầu bị bóc tách, thế nhưng nó cũng là những dấu hiệu nguy hiểm mẹ bầu đều phải lưu ý và đi khám ngay. Lời cuối cùng chúng tôi chúc mẹ bầu có một chu kỳ thai khỏe mạnh.