Củ gai tươi | Nhà Thuốc An Bình

Nhà Thuốc An Bình chuyên cung cấp các loại củ gai tươi giúp mẹ bầu an thai và chữa động thai rất hiệu quả

Hướng dẫn cách bảo quản củ gai tơi đúng cách

Củ gai tươi từ xưa đến nay luôn được coi là bài thuốc quý chữa rất nhiều bệnh. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi chữa cách bảo quản củ gai tươi để chúng ta có thể chữ nó trong nhà và sử dụng thường xuyên, đặc biệt là các mẹ bầu.

  • Nếu mẹ chưa biết củ gai tươi là gì có thể xem chi tiết ở bài viết này!

 

f:id:thaoduocanbinh:20180301163932j:plain

Hình ảnh củ gai tươi

 

Các bạn biết đó, để đảm bảo công dụng là tốt nhất chúng ta nên giữ cho củ gai ở trạng thái tươi. Để giữ ở trạng thái đó, các bạn tiến hành làm các bước sau nhé.

 

- Bước 1: Tiến hành rửa sạch đất và để ráo nước

- Bước 2: Cho toàn bộ củ gai vào túi bóng sạch và buộc kín

- Bước 3: Cho túi bóng đựng củ gai và tủ lạnh ở ngăn mát để bảo quản. Lưu ý không nên để gần ngăn đóng đá hoặc nơi không đủ nhiệt lạnh sẽ làm cho củ gai bị hỏng hoặc chuyển sang trạng thái khác.

 

- Lưu ý: Khi lấy cho lần sử dụng tiếp theo phải đóng gói lại cẩn thận.

 

Tuy nhiên, đối với những gia đình không có tủ lạnh hoặc tủ lạnh không có đủ diện tích chúng ta có thể lựa chọn cách phơi khô củ gai lên chuyển từ dạng tươi thành dạng khô để bảo quản ở nơi khô, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời là được. Tuy nhiên, củ gai khô sẽ không có công dụng như củ gai ở dạng tươi.

 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến về cách bảo quản củ gai đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những lần sử dụng tiếp theo rồi. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe.

>>> Xem thêm bài viết: Địa chỉ mua củ gai tươi ở Sài Gòn