Củ gai tươi | Nhà Thuốc An Bình

Nhà Thuốc An Bình chuyên cung cấp các loại củ gai tươi giúp mẹ bầu an thai và chữa động thai rất hiệu quả

Chia sẻ bí quyết: Uống củ gai thế nào cho đúng cách?

Như chúng ta đã biết, củ gai tươi là một thảo dược có công dụng rất tuyệt vời dành cho các mẹ bầu trong việc điều trị một số bệnh lý trong quá trình mang thai và giúp mẹ bầu an thai hiệu quả. Tuy nhiên, uống củ gai thế nào cho đúng cách lại là điều mà nhiều mẹ chưa nắm được. Hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về điều này nhé các mẹ.

>>> Có thể bạn quan tâm:

f:id:thaoduocanbinh:20180524180742j:plain

Hình ảnh minh họa: Bát nước củ gai tươi

 

Về mặt cơ bản, cách dùng và cách chế biến của củ gai tươi cũng rất đơn giản và khá đa dạng: đun lấy nước uống, hầm với thực phẩm, luộc - nướng để ăn, ... Việc sắc củ gai tươi lên lấy nước để uống là đem lại công dụng và hiệu quả tốt nhất đối với mẹ bầu. Tuy nhiên, đối với mỗi mục đích khác nhau lại có những cách uống phù hợp khác nhau:

- Mục đích uống để an thai: Đối với mục đích mẹ bầu uống để an thai thì chỉ cần uống 1 ngày từ 1 - 2 cốc mỗi cốc 150 - 200ml là đủ và uống liên tục trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Không nên uống quá nhiều nhé các mẹ, sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.

- Mục đích hỗ trợ quá trình chuyển phôi: Để phục vụ mục đích chuyển phôi các mẹ tiến hành xác định chính xác thời gian chuyển phôi sau đó uống 2 cốc nước củ gai mỗi cốc khoảng 200ml trước ngày chuyển phôi đúng 3 ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

- Mục đích điều trị một số bệnh lý gặp phải trong quá trình mang thai (động thai, tụ dịch màng nuôi, bóc tách túi thai): Đối với trường hợp này mẹ bầu nên chia ra làm 3 giai đoạn để uống.

Giai đoạn đầu tiên là điều trị chấm dứt hiện tượng xuất huyết âm đạo sẽ kéo dài tầm 3 - 4 ngày. Trong thời gian này mẹ bầu cần uống liên tục 3 lần mỗi ngày mỗi lần là 250 - 300ml.

Giai đoạn thứ 2 là điều trị ổn định sức khỏe. Trong giai đoạn này mẹ bầu uống mỗi ngày 2 cốc như mục đích an thai mà chúng tôi giới thiệu ở trên cho đến khi sức khỏe mẹ bầu hồi phục và có thể vận động lại bình thường. Thông thường thời gian này kéo dài từ 4 - 7 ngày.

Giai đoạn 3 là mẹ bầu tiếp tục uống nhưng với số lượng giảm hơn để giúp cơ thể khỏe và bánh rau bám chắc và cao hơn bên trong thành tử cung.

 

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ chi tiết đến các mẹ về cách uống củ gai thế nào cho đúng cách và đem lại hiệu quả cao nhất. Hi vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích dành cho các mẹ.